Điện thoại : 0166 866 1672
Mở cửa : 10.00 - 22.00
Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Nên chọn bình nước nóng Ariston hay Ferroli ?

Quạt sưởi ấm giá rẻ ở mê linh
Đồ chơi cá mập bay điều khiển giảm giá mùa trung thu 2015
Cá bay điều khiển từ xa Hà Nội xung hướng hè 2015

Bình nước nóng Ariston và Ferroli đều là những thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn trên thị trường, giữa hai hãng sản phẩm này có nhiều điểm chung nên nhiều người tiêu dùng muốn có được sự so sánh bình nước nóng Ariston và Ferroli để có thể lựa chọn một sản phẩm chất lượng sử dụng tốt nhất cho gia đình sử dụng.

So sánh bình nước nóng Ariston và Ferroli giúp người dùng không những tiếp cận gần hơn với hai sản phẩm này mà còn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm có các tính năng, ưu điểm nổi trội mà bạn mong muốn có được. Cả bình nước nóng Ariston và bình nước nóng Ferroli đều có các mức dung tích, mức giá khác nhau để người dùng có thể có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của gia đình.

1. Điểm giống nhau giữa bình nước nóng Ariston và Ferroli

- Thương hiệu: Cả hai thương hiệu đều xuất xứ từ Italy - một đất nước có thế mạnh về sản xuất các mặt hàng đồ gia dụng. Có mặt lâu đời trên thị trường và được nhiều người dùng Việt đón nhận.

- Công nghệ tráng: Cả Ariston và Ferroli đều sử dụng công nghệ tráng men tiên tiến Titan giúp bảo vệ ruột bình một cách tối đa nhất, tránh tình trạng gỉ sét khiến máy móc trở nên nhanh hỏng và tốn điện hơn.

 Sử dụng thanh đốt được làm từ đồng, giúp lọc nước tốt, đem lại những lợi ích tối đa cho người sử dụng.

- Có sử dụng lớp cách nhiệt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giúp khả năng giữ nhiệt tốt nhất.

2. Điểm khác nhau giữa bình nước nóng Ariston và Ferroli

+ bình nước nóng Ariston

- Gam màu chủ yếu sử dụng ở bình nước nóng Ariston vẫn là màu trắng - đen, tạo sự sang trọng cho phòng tắm gia đình bạn.



- Thiết kế bởi đường cong Latinh, tạo sự thanh mảnh, gọn gàng, ấm cúng.

- Có hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB (thiết bị ổn định điện tử), giúp thiết bị gia đình bạn có khả năng tiết kiệm điện tối đa.

- Hệ thống thanh đốt 2 lớp cảm ứng, công nghệ lon bạc giúp lọc nước và làm sạch nước hiệu quả. Đồng thời có thể làm nóng nước trong một thời gian ngắn.

+ bình nước nóng Ferroli

- Điểm nổi bật về thiết kế của bình nóng Ferroli so với các hãng sản phẩm khác đó là nguyên liệu vỏ bình được làm từ nhựa ABS siêu bên, có độ bóng và tạo tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà tắm của gia đình bạn. Có thêm vạn xả cặn, giúp bạn có thể vệ sinh thiết bị dễ dàng.



- Có thời gian bảo hành 8 năm, hiệu suất làm nóng cao, ruột bình được làm từ công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất. Những điểm nổi bật của hãng này là ruột bình trơn, có khả năng chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng tốt nhất.

- Có rơ le chống cháy khô tự ngắt khi nhiệt độ bình trên 80 độ C giúp bảo vệ an toàn cho gia đình bạn cũng như tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn.

- Sử dụng lớp cách điện không chứ CFC được cấu tạo từ lớp bọt tổng hợp Polyurethane giúp bạn giảm được lượng nhiệt thất thoát.


3. Nên mua bình nước nóng Ariston hay Ferroli

Nhìn chung, cả hãng bình nước nóng Ariston hay Ferroli đều có những ưu điểm nổi trội chung và có mức giá rộng để người dùng có thể có được một sự lựa chọn thoải mái nhất về một thương hiệu quen thuộc với mình.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm có chất lượng tốt và được người dùng đánh giá cao trên thị trường như bình nước nóng bình nước nóng Ariston ANDRIS 15RS (AN15RS) 15 lít - bình nước nóng gián tiếp 15L hay bình nước nóng Ariston BE-4522E 

- Máy nước nóng trực tiếp để sử dụng. bình nước nóng Ariston ANDRIS 15RS (AN15RS) 15 lít hoạt động bền bỉ cùng với những tính năng nổi bật của các sản phẩm bình nước nóng Ferroli, sản phẩm này phù hợp với những gia đình có số lượng từ 3 - 5 người. Hoặc bạn có thể lựa chọn bình nước nóng Ariston BE-4522E 

- Máy nước nóng trực tiếp có khả năng tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn, với công suất hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn có nhưng được điều khiển bằng các công nghệ tự động ngắt thông minh.

bình nước nóng tốt nhất trên thị trường ?

Bên cạnh đó, bạn đừng quên cách sử dụng bình nước nóng đúng cách và vệ sinh bình nước nóng nhanh chóng, dễ dàng nhất để có thể tận dụng được tối đa những tính năng hiện đại của sản phẩm cũng như kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. Sử dụng bình nước nóng đúng sẽ giúp bạn không những bảo vệ an toàn cho thiết bị gia đình bạn mà còn giúp bảo vệ bạn an toàn hơn, bên cạnh đó, vệ sinh bình nước nóng thường xuyên sẽ giúp loại bỏ sạch những cặn vôi bám vào thiết bị, tránh được tình trạng hao tốn điện năng.

Qua những so sánh bình nước nóng Ariston và Ferroli trên, hi vọng bạn đã có những thông tin cơ bản nhất về hai hãng sản phẩm này và lựa chọn một sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SHARETHIS