Điện thoại : 0166 866 1672
Mở cửa : 10.00 - 22.00
Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Bán cá bay điều khiển từ xa Hà Nội

Cá bay điều khiển từ xa Hà Nội

Với những năm gần đây sự ồ ạt của đa dạng về mặt hàng đồ chơi công nghệ, giới trẻ thủ đô không xa lạ gì với những đồ chơi điều khiển từ xa tiên tiến ,thì năm nay tại việt nam có sự xuất hiện của sản phẩm Cá bay điều khiển từ xa tại Hà Nội đã tạo nên một xu hướng đang hot với những chú cá bay điều khiển bơi tung tăng ngoài không khí như dưới đại dương khiến các bạn trẻ một cảm giác chưa từng có thú vị,ngạc nhiên và đầy tính sáng taọ.

Sản phẩm cá bay điều khiển từ xa Hà Nội

sản phẩm bay điều khiển từ xa được sản xuất bởi hãng William Mark corp và lắp ráp tại Trung Quốc nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.Một trải nhiệm hoàn toàn mới vô cùng thích thú,ngạc nhiên và sự sáng tạo không giới hạn cho trẻ con cũng như người lớn.

Sản Phẩm Cá bay điều khiển có 2 loại cá hề và cá mập

Cá bay điều khiển Air Swimmers biết bơi trong không khí,cá được trang bị vây đuôi biết cử động do vậy cá có thể bơi xung quanh quay 360 độ lên hoặc bơi xuống rất mượt mà và sống động như thật,với những gì mà cá bay điều khiển đem lại chắc chắn sẽ mang lại cảm khác mới mẻ cũng như những giây phút thích thú ngay trong nhà.

Cá bay điều khiển từ xa Hà Nội đến với khách hàng.

Với mục tiêu lấy khách háng là trên hết bởi vậy Shop Cá bay Tân Đức luôn hướng trọng tâm về khách hàng nhằm khi khách hàng mua hàng tại shop luôn có giá thành rẻ và chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng.

-Chuyên phân phối bán buôn và lẻ với chiết khấu cao dành cho đại lý và cửa hàng ,đối tác lâu dài và đặt mua số lượng lớn.
-Giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách trên toàn quốc
-Liên hệ ngay để có 1 sản phâm ưng ý cho gia đình bạn.
SDT NVKD: Mr.Tân 0166.866.1672-Mr.Đức 0169.758.9993

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SHARETHIS