Điện thoại : 0166 866 1672
Mở cửa : 10.00 - 22.00
Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Thư giãn tận hưởng cùng bình nước nóng Picenza

Thư giãn tận hưởng cùng bình nước nóng Picenza

Mùa đông đến, cũng là lúc thị trường bình nước nóng cũng trở lên nóng hơn bao giờ hết. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất khác nhau hàng nhập khẩu cũng có, hãng liên doanh cũng có. Những hãng bình tắm nước nóng nổi tiếng phải kể đến như: Picenza, Ferroli, Ariston, Kangaru, Perla, Braun,…

Các nhà sản xuất đua nhau đưa ra thị trường các loại bình nóng lạnh với nhiều kiểm dáng mẫu mã và được sản xuất theo công nghệ mới nhất của bình nước nóng. Giá cả của các mặt hàng này cũng đa dạng, chỉ từ hơn 2 triệu đồng bạn đã sở hữu 1 chiếc bình tắm nước nóng hiện đại. Hơn nữa giả cả của bình tắm nước nóng lại phụ thuộc vào dung tích và lớp tráng men bên trong bình.




Bên cạnh các loại bình cỡ nhỏ có dung tích 15L, 20L, 30L còn có những chiếc bình có dung tích lớn 50L, 80L, 100L. Lựa chọn bình có dung tích nào sẽ phù hợp với gia đình bạn? Theo các chuyên gia về bình nóng lạnh thì bình 15 lít phù hợp với gia đình có 2 thành viên, 20 lít phù hợp với gia đình có 3 thành viên, 30 lít phù hợp với gia đình có 4 đến 5 thành viên. Loại bình 30 lít được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường nước ta. bình tắm nước nóng của Picenza tiêu thụ điện nang từ 2 kW đến 3kW.

Picenza là 1 thương hiệu của Việt Nam được rất nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bình tốt, giá thành tương đối rẻ. Trong năm nay, Picenza đã cho ra sản phẩm loại bình 30 lít tráng inox được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh đó còn có các hãng như Ariston, Ferroli cũng được rất nhiều người lựa chọn.




Trước khi mua bình nước nóng bạn cần tìm hiểu thật kỹ rằng xem loại bình nào phù hợp với gia đình mình. Các tiêu chí mà bạn cẩn phải quan tâm đến khi mua bình nước nóng như: giá cả, dung tích, công suất, thương hiệu, vị trí lắp đặt,… Để an toàn nhất khi sử dụng thì bạn nên thuê thợ lắp đặt đến, giá cả lắp đặt bình nóng lạnh lại không quá đắt.


Khi mua bình bạn nên chọn những hãng lớn như: Picenza, Ariston, Ferroli. Nếu so về giá thành thì bình nóng lạnh của các hãng trên có cao hơn các hãng thông thường 1 chút nhưng dịch vụ bảo hành của những hãng này khá tốt. Sản phẩm bảo hành thấp nhất là 1 năm nhiều nhất là 7 năm. Nếu như biết cách sử dụng và bảo quản, bình nóng lạnh nhà bạn sẽ có tuổi thọ không dưới 10 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SHARETHIS