Điện thoại : 0166 866 1672
Mở cửa : 10.00 - 22.00
Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Đồ chơi cá bay điều khiển từ xa hè năm 2016

 Đồ chơi độc đáo Cá bay điều khiển từ xa cực hot

Đồ chơi nào được các bậc cha mẹ mua cho con trong mùa hè năm nay? Cá bơi điều khiển từ xa cho các bé con bé to tha hồ chạy quanh nhà là một sự lựa chọn không tồi


 Hiện có 2 mẫu cá mập, cá nemo nhé các bác.

Cá bay thông minh là những quả bóng chứa khí heli (bơm bong bóng bay)hình các sinh vật biển biết bay được điều khiển từ xa. Teen thế giới có thể mua những quả bóng bay nhựa cao cấp này với hai sự lựa chọn, chú cá mập hung dữ hay một chú cá dễ thương.Không giống những quả khinh khí cầu điều khiển từ xa và những đồ chơi kỹ thuật bay được khác, những quả bóng bay Mylar này giống thực hơn và có thêm những chuyển động của những chiếc vây để đẩy chú cá chuyển động trong không khí.

Những quả bóng bay điều khiển từ xa này hoạt động như thế nào? Đơn giản lắm bạn nhé! Một động cơ chạy bằng pin 1,5V được gắn vào chiếc túi nhựa nhỏ nằm ở đáy của quả bóng và kèm theo đó là một chiếc điều khiển sử dụng tín hiệu hồng ngoại để điều khiển tốc độ và hướng đi của đuôi lái.Cá Air Swimmers bơi trong không khí với chuyển động cực kỳ mịn màng và sống động như thật. Những con cá bay điều khiển từ xa thật tuyệt vời mang đến cho bạn cho các giây phút vui vẻ thích thú ngay trong nhà , hoặc là trong không gian dù là nhỏ nhất của phòng di chuyển lên, xuống và quay 360 độ kiểm soát.


Với chỉ 350k - quá rẻ với một món quà thông minh và hấp dẫn. Từ bé lớn đến bé con đều rất thích hợp. Chỉ với 350k...oder ngay để có được một món đồ chơi độc đáo và an toàn.

Video cho các mẹ xem thử mẫu cá khi hoạt động nhé:


Hotline mua hàng : 0166.866.1672

Shop hiện h còn hàng cá mập cá nemo nên các mẹ thoải đặt hàng và mua cá nhé.

2 nhận xét:

  1. Cá bay điều khiển từ xa hay quá. Hôm qua mình lỡ mua Xe ô tô trẻ em điều khiển từ xa mất rùi. Để hôm sau nha bạn

    Trả lờiXóa
  2. mình mua 1 con bạn ship tới Q9 (gần ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM) được không??
    Liên hệ qua mail: thuvienhuusang@gmail.com nhé!

    Trả lờiXóa

SHARETHIS